öööööö

bíddu er ég að misskilja eitthvað sem er búið að vera í gangi síðustu daga?, hvers vegna er verið að leggja ofuáherslu að fá lán hjá vinum okkar í austri til styrkja gjaldeyrisforðan, þegar það er ekki "búið að virkja" gjaldeyrisskiptasamninga við "frændþjóðir" vorar.  Ég er svo sem ekki hagfræðingur frekar en seðlabankastjórarnir, en ég hélt að gjaldeyrisskiptasamningar væru virkjaðir til að koma í veg fyrir hrun gjaldmiðils eins og krónu greyið okkar er að verða fyrir núna.
mbl.is Gjaldeyrisskiptasamningar virkjaðir er þörf krefur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er gott að það eru fleiri að klóra sér í höfðinu... ekki bara ég...

Jónína Dúadóttir, 9.10.2008 kl. 17:05

2 identicon

Eina sem Geir telur þörf á að gera er að gera ekki neitt. Hann er greinilega mjög pirraður yfir öllum þessum látum núna því þá fær hann ekki frið til þess að gera ekki neitt.

Geir hefur ávallt talið enga þörf til einhverja aðgerða í öllum málum.

Spurning hvort að það sé nokkur þörf fyrir Geir.

Fannar (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 17:30

3 Smámynd: Birgir Eiríksson

ég held að við ættum að yfirfara einn frasa sem hefur verið notaður í gríni um annan ágætisdreng "Ekki meir Geir"

Birgir Eiríksson, 10.10.2008 kl. 10:15

4 identicon

Ég heyrði að Geir væri alveg að tapa sér í yfirtökum á bankainnistæðum landans og það nýjasta sé að nú á að frysta allar innistæður......





............ í blóðbankanum.

Jokka (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 10:18

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jokka góð

Jónína Dúadóttir, 11.10.2008 kl. 08:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband