Ja hérna

Bubbi minn já auðvitað eru alvarlegri hlutir gerast í þjóðfélagi en "eitt og eitt" álver sem mengar á fleiri þúsund bíla.  En að koma með svona dylgjur út í "collega" þína sem eru að gera það gott erlendis og ná eyrum heimsins er alveg út í hött.  Nú fer ég út í garð og brenni restina af vínilplötunum mínum sem ég á með þinni tónlist síðan við vorum ungir.


mbl.is Björk ætti frekar að syngja gegn fátækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hann er nú kannski ekki með dilgjur út í einn né neinn en ef þig langar að losna við bubbaplötunar þínar þá er ég að safna útgefnuefni með bubba á öllu formi þú mátt endilega senda mér það á Bjarki Hall. Strandgötu 22 740 Neskaupstaður. en þú ættir kannski að lesa yfirlíngu frá kallinum á http://www.bubbi.is

Kv Bjarki Hall.

Bjarki Hall (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband